Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


CPCCEPC triển khai khóa đào tạo thi công đấu nối đầu cáp và hộp nối cáp ngầm trung thế

Thực hiện theo văn bản số 5098/EVNCPC-TCNS+KT ngày 11/7/2022 của EVNCPC về việc tổ chức đào tạo các chuyên đề quản lý kỹ thuật năm 2022. Từ ngày 12/9 đến ngày 24/9/2022, trường Cao đẳng Điện lực miền Trung đã triển khai khóa đào tạo thi công đấu nối đầu cáp và hộp nối cáp ngầm trung thế. Đây là khóa đào tạo chuyên đề cuối trong đợt 1 trong kế hoạch tổ chức đào tạo các chuyên đề quản lý kỹ thuật năm 2022 của Tổng công ty Điện lực miền Trung.

Thầy Võ Như Quốc – Phó hiệu trưởng phát biểu khai mạc khóa đào tạo

Trực tiếp giảng dạy khóa học là Thầy Ngô Đình Vĩnh và Thầy Nguyễn Hữu Quỳnh Kha, là các giảng viên có nhiều kinh nghiệm đào tạo thi công cáp ngầm và phụ kiện đến từ khoa Kỹ thuật cơ sở.

Khóa đào tạo được tổ chức với 4 lớp diễn ra từ ngày 12/9 đến ngày 24/9/2022 đã đào tạo và cấp chứng nhận hoàn thành khóa học cho gần 100 học viên đến từ 13 công ty Điện lực và công ty dịch vụ Điện lực miền Trung.

Trong khóa đào tạo, học viên được cung cấp các kiến thức lý thuyết về cáp ngầm cách điện XLPE và các phụ kiện, tiêu chuẩn cáp ngầm trung thế, các sai sót dẫn tới sự cố thường gặp cũng như các biện pháp phòng tránh. Học viên được tổ chức thi công thành phẩm với các phụ kiện đầu nối đơn pha, 3 pha; hộp nối cáp đơn pha, 3 pha kiểu co rút nguội.

Với kiến thức cung cấp qua khóa đào tạo, học viên có thể tự tin thi công cáp ngầm và các phụ kiện trong thực tế sản xuất tại đơn vị; góp phần nâng cao tay nghề của bản thân và nâng cao hiệu quả sản xuất tại đơn vị.

Một số hình ảnh qua khóa đào tạo: