Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


Bảo vệ hành động cuối khóa của lớp “bồi dưỡng cán bộ quản lý cấp 3 EVNCPC” – lớp 1 năm 2022

Sáng ngày 23/11/2022 tại Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung, EVNCPC tổ chức chương trình bảo vệ hành động cuối khóa lớp “bồi dưỡng cán bộ quản lý cấp 3 EVNCPC” – lớp 1 năm 2022. Đây là dịp để học viên lớp học báo cáo Hội đồng, báo cáo với Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) về kết quả trong thời gian học tập trung tại trường (từ ngày 18/10 đến ngày 23/11/2022).

Hội đồng kiểm tra đánh giá

Tham dự Hội đồng kiểm tra đánh giá có ông Hồ Thăng Thu - Phó Tổng giám đốc EVNCPC, ông Võ Quang Trí - Tiến sĩ, Trưởng khoa Thương mại điện tử - Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng và đại diện lãnh đạo các ban EVNCPC cùng 47 học viên của lớp học.

Chương trình bảo vệ hành động cuối khóa được thực hiện với hình thức thuyết trình theo nhóm về các kế hoạch hành động cụ thể liên quan đến các hoạt động sản xuất kinh doanh học viên đã xây dựng trong quá trình học. Mỗi nhóm có thời gian 25 phút trình bày, sau đó trả lời câu hỏi của các thành viên trong Hội đồng kiểm tra đánh giá và của các thành viên nhóm khác.

Học viên trình bày kế hoạch hành động

Tại buổi bảo vệ, lần lượt 6 nhóm đã trình bày về kế hoạch hành động cụ thể của nhóm mình với các đề tài: Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng đối với các dịch vụ điện; tác động của việc truyền tải hộ đến thực hiện chỉ tiêu tổn thất điện năng tại EVNCPC và các công ty điện lực trực thuộc; giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý và sử dụng tài sản cố định tại EVNCPC; ứng dụng công nghệ BI, trực quan và tự động hóa dữ liệu phục vụ công tác quản lý điều hành tại EVNCPC; nhận diện và đề xuất các giải pháp giảm thiểu rủi ro trong công tác đầu tư xây dựng lưới điện tại EVNCPC; giải pháp phòng ngừa và xử lý khủng hoảng truyền thông trong hoạt động sản xuất kinh doanh và đầu tư xây dựng tại EVNCPC.

Khóa học cán bộ quản lý cấp 3 EVNCPC trang bị cho học viên những kiến thức toàn diện, những năng lực căn bản nhất, giúp học viên vận dụng lý thuyết vào thực tiễn, xác định những vấn đề có thể cải thiện nhằm nâng cao hiệu quả quản trị điều hành tại EVNCPC và các đơn vị thành viên. Đặc biệt, với chương trình bảo vệ cuối khóa giúp học viên khám phá năng lực nghiên cứu khoa học, vận dụng tư duy sáng tạo, tư duy đột phá trong xử lý tình huống thực tiễn trong công tác; phát huy tinh thần nhóm, tạo dựng và thúc đẩy sự tương tác trong việc giải quyết những vấn đề chung.

Với sự chuẩn bị chu đáo, bản lĩnh vững vàng các học viên đã tự tin trình bày và trả lời thỏa đáng những câu hỏi của các thành viên trong hội đồng. Kết thúc một ngày làm việc, Hội đồng kiểm tra đánh giá các nhóm học viên hoàn thành tốt với kết quả 3 nhóm xếp loại xuất sắc, 2 nhóm xếp loại giỏi và 1 nhóm xếp loại khá.

Được biết, khóa bồi dưỡng cán bộ quản lý cấp 3 EVNCPC năm 2022 được chia thành 2 lớp. Dự kiến chương trình bảo vệ cuối khóa của lớp 2 sẽ được tổ chức vào ngày 03/12/2022.