THÔNG BÁO
V/v kiểm tra kết quả học tập trước khi xét tốt nghiệp khóa K11C
Để tránh mọi thiếu sót trong việc xét tốt nghiệp đợt 1 khóa K11C ngày 14/7/2017, Phòng Đào tạo thông báo:
1. Danh sách sinh viên K11C còn thiếu điểm môn học (danh sách dán ở bảng tin giảng đường G1 vào ngày 10/7/2017). Đề nghị SV K11C kiểm tra kết quả học tập cá nhân, mọi vướng mắc về kết quả học tập SV liên hệ trực tiếp phòng Đào tạo trước ngày 12/7/2017 để được giải quyết.
2. Để kịp thời gian xét tốt nghiệp lần 2, đề nghị các SV còn thiếu điểm nộp học phí học lại tại phòng Tài chính-Kế toán trước ngày 15/7/2017 để Nhà trường sắp xếp thời khóa biểu học lại.
Đề nghị SV khóa K11C nộp học phí học lại đúng thời gian quy định. Mọi chậm trễ Nhà trường sẽ không giải quyết./.