Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


Trong không khí học sinh THPT cả nước tham gia thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2024, Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung tham gia triển khai hiệu quả các hoạt động tình nguyện, đội hình tiếp sức mùa thi trên địa bàn thành phố Hội An.

Trong 2 ngày 27-28/6/2024, các đội hình “Tiếp sức mùa thi” của sinh viên CEPC đã túc trực trước cổng 2 điểm trường (THPT Trần Quý Cáp, THPT Nguyễn Trãi) để tư vấn, hỗ trợ nước, hướng dẫn thí sinh và người nhà của thí sinh thông tin cần thiết. Đồng thời, tình nguyện viên sẽ hướng dẫn, tham gia phân luồng giao thông cho người và phương tiện tại khu vực quanh các điểm thi; phối hợp các cơ quan chức năng kịp thời ngăn chặn các hiện tượng tiêu cực lợi dụng kỳ thi ảnh hưởng đến thí sinh và người nhà thí sinh như gây mất an ninh trật tự, trộm cắp; phối hợp xử lý khi có sự cố bất thường về thời tiết, tai nạn, sức khoẻ.

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” là một trong những hoạt động nổi bật của Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè hàng năm của đoàn viên thanh niên CEPC. Qua đó, góp phần khẳng định tinh thần tuổi trẻ, sáng tạo, xung kích, tiên phong trong mọi nhiệm vụ, ý thức trách nhiệm với cộng đồng. Bằng những việc làm cụ thể, sinh viên CEPC đã kế thừa và phát huy các giá trị nhân văn, tốt đẹp; góp phần đảm bảo cho kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2024 diễn ra an toàn, chất lượng, tạo tâm lý thoải mái cho các thí sinh tham gia dự thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi quan trọng này.

Một số hình ảnh của hoạt động này:


Sinh viên tình nguyện CEPC



Sinh viên tình nguyện CEPC hỗ trợ thí sinh và người thân



Sinh viên tình nguyện CEPC hỗ trợ thí sinh và người thân