Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


Sáng ngày 9/7/2024, Tổng công ty Điện lực miền Trung phối hợp Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung (Tp. Hội An, Quảng Nam) đã tổ chức khai giảng khóa đào tạo “Sửa chữa đường dây tải điện đến cấp điện áp 22kV đang vận hành” nhằm bổ sung nguồn nhân lực phục vụ sửa chữa điện nóng cho các công ty Điện lực thành viên.

Đây là lớp thứ nhất trong khuôn khổ kế hoạch đào tạo năm 2024 của Tổng công ty Điện lực miền Trung với hình thức đào tạo trực tiếp tại Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung. Theo đó, khóa đào tạo diễn ra từ ngày 9/7/2024 đến ngày 29/10/2024 gồm 13 ngày lý thuyết; 36 ngày thực hành không điện; 35 ngày thực hành có điện và 4 ngày sát hạch. Chương trình đào tạo được chia thành phần lý thuyết và phần thực hành (thực hành không điện và thực hành có điện), do CEPC xây dựng và đã được Tổng công ty Điện lực miền Trung thông qua.


Ông Bùi Đình Quân – Phó trưởng Ban Tổ chức nhân sự EVNCPC

Phát biểu khai mạc khóa đào tạo, ông Bùi Đình Quân – Phó trưởng Ban Tổ chức nhân sự EVNCPC chia sẻ: việc tổ chức đào tạo sửa chữa đường dây truyền tải điện đến cấp điện áp 22kV đang vận hành được Tổng công ty Điện lực miền Trung bắt đầu thực hiện từ năm 2018. Nội dung này được xem là một hoạt động thường xuyên, liên tục của Tổng công ty và đến nay đã có hơn 100 học viên hoàn thành khóa học, giúp lưới điện vận hành ổn định, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện; đáp ứng nhu cầu sử dụng điện cho sản xuất, sinh hoạt và tiêu dùng của khách hàng.

Sau khi hoàn thành khóa học, 16 học viên tham gia lớp học sẽ được trang bị kiến thức chuyên sâu về sữa chữa hotline, đáp ứng được nhu cầu công việc theo yêu cầu đề ra, đảm bảo an toàn thi công, nâng cao năng suất lao động tại đơn vị.