Khóa đào tạo đã trang bị cho các học viên những kiến thức và kỹ năng quan trọng:
- Hiểu biết sâu sắc về quan hệ khách hàng trong sản xuất: Từ khái niệm đến tầm quan trọng, và cách nhận diện khách hàng nội bộ lẫn bên ngoài.
- Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp: Thực hành ngôn ngữ chuẩn mực, kỹ thuật lắng nghe hiệu quả và xử lý tình huống khiếu nại.
- Văn hóa ứng xử doanh nghiệp: Nắm vững tác phong, trang phục và hành vi chuẩn mực khi tiếp xúc với khách hàng, cũng như quản lý cảm xúc trong công việc.
- Tư duy dịch vụ: Phát triển tư duy "làm hài lòng khách hàng" chứ không chỉ dừng lại ở việc làm đúng kỹ thuật.
Khóa học có sự tham gia giảng dạy của TS. Huỳnh Văn Thông – Giảng viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Với kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực quan hệ khách hàng cộng với kinh nghiệm thực tiễn dày dặn, giảng viên đã giúp các học viên nắm vững các kỹ năng giao tiếp chuẩn mực, cách xử lý tình huống khó khăn và xây dựng văn hóa dịch vụ chuyên nghiệp
CPC CEPC tin rằng, những kiến thức và kỹ năng được trang bị trong khóa học này sẽ góp phần quan trọng cho CPC ETC nâng cao hiệu quả công việc, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng và củng cố hình ảnh doanh nghiệp.
Nguyễn Thị Thu Hà – Phó trưởng Khoa Bồi dưỡng nâng cao