Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


Tham dự Hội nghị, đại diện Tổng công ty Điện lực miền Trung có ông Nguyễn Đức – Thành viên Hội đồng thành viên EVNCPC; ông Hồ Thăng Thu – Phó Tổng giám đốc, cùng các đại biểu là lãnh đạo các Ban Tổng hợp, Tổ chức & Nhân sự, Kế hoạch, Tài chính - Kế toán, Công đoàn của Tổng công ty Điện lực miền Trung. Về phía Nhà trường có ông Nguyễn Anh Tuyên – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường; ông Võ Như Quốc - Chủ tịch Công đoàn cùng toàn thể cán bộ viên chức (CBVC) Nhà trường.


Đại biểu tham dự Hội nghị

Đại diện lãnh đạo Nhà trường, Ông Nguyễn Anh Tuyên – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng CPCCEPC trình bày báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ viên chức năm 2023 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2024 của nhà trường. Trong năm 2023, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Tổng công ty Điện lực miền Trung, Nhà trường luôn chủ động trong thực hiện các chức năng nhiệm vụ chính trị được giao và đạt nhiều thành tích đáng kể. Tuyển sinh chính quy được 199 SV Cao đẳng; 26 học viên Sơ cấp nghề Vận hành Nhà máy thủy điện, đạt 125% so với kế hoạch giao; công tác đào tạo ngắn hạn đạt kết quả hơn 16.000 lượt người tham gia với doanh thu 16,9 tỷ đồng đạt 114% kế hoạch giao; có 258 lượt giảng viên, CBVC Nhà trường được bồi dưỡng, bồi huấn, đào tạo; Nhà trường có 01 đề tài Nghiên cứu khoa học cấp EVNCPC đã nghiệm thu, được EVNCPC giao 02 đề tài mới, trong đó có 01 đề tài đã bảo vệ đề cương; được công nhận 6 sáng kiến cấp cơ sở; tổng nguồn thu năm 2023 của CEPC là 24,361 tỷ đồng đạt 125,36% so với kế hoạch giao. Thu nhập bình quân năm 2023 của CBVC là 15.614.000 đồng/người/tháng tăng 17% so với năm 2022.

Ông Nguyễn Anh Tuyên – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng CPCCEPC trình bày báo cáo

Bên cạnh đó, tập thể CBVC nhà trường đã đạt nhiều kết quả tích cực trong các hoạt động và phong trào thi đua. Kết quả Bộ chỉ tiêu đánh giá hiệu quả công việc của Trường trong từng kỳ đạt điểm số cao. Đặc biệt, Nhà trường vinh dự được Ủy Ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp tặng Cờ thi đua; được Tập đoàn Điện lực Việt Nam công nhận Tập thể lao động xuất sắc năm 2023; đạt giải Nhì khối thi đua các đơn vị hậu cần trong phong trào thi đua hoàn thành toàn diện nhiệm vụ công tác năm 2023. Công đoàn Trường được Công đoàn EVNCPC trao tặng giấy khen “Đạt thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phong trào thi đua xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh năm 2023”. Đoàn thanh niên vinh dự được Trung ương Đoàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam tặng Bằng khen “Đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2023”. 

Với những thành tích đạt được trong năm, Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung được EVNCPC công nhận 04 Tập thể lao động xuất sắc năm 2023; 01 tập thể và 1 cá nhân được tặng Bằng khen EVN; 09 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở; 02 tập thể và 02 cá nhân được tặng Giấy khen EVNCPC. 2 tập thể và 14 cá nhân được xét tặng Giấy khen cấp Trường. 09 cá nhân được công nhận đạt danh hiệu Giảng viên dạy giỏi cấp Trường năm học 2022-2023, 04 cá nhân được Công đoàn EVNCPC tặng Giấy khen.

Sau thời gian làm việc nghiêm túc, Hội nghị đã thảo luận và nhất trí thông qua: Báo cáo tổng kết năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024; Báo cáo quỹ phúc lợi; Báo cáo công khai tài chính và Quỹ khuyến học năm 2023; Đánh giá tình hình tổ chức Hội nghị CBVC cấp phòng, khoa; Báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2023 và nhiệm vụ năm 2024. Chủ trì Hội nghị đã giải trình, phản hồi những kiến nghị của CBVC nêu ra. Cũng tại Hội nghị, CBVC Nhà trường đã bỏ phiếu bầu đại biểu dự Hội nghị đại biểu Người lao động Tổng công ty lần thứ VII năm 2024.

Ông Nguyễn Đức – Thành viên Hội đồng thành viên EVNCPC phát biểu chỉ đạo

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Nguyễn Đức – Thành viên Hội đồng thành viên EVNCPC ghi nhận và đánh giá cao những thành quả đạt được của tập thể CBVC nhà trường trong năm 2023. Ông nhấn mạnh: “các thầy cô cần giữ vững truyền thống 40 năm xây dựng và phát triển đồng thời với việc giữ vững thương hiệu Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung. Xác định trọng tâm chính là đào tạo chính quy dài hạn, nên mỗi CBVC nhà trường cần tận tâm, nâng cao tinh thần trách nhiệm trong từng tiết giảng; quan tâm hơn đến từng HSSV; góp phần xây dựng nhà trường phát triển bền vững”.

Hội nghị đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Trung, đây chính là một trong những động lực to lớn giúp nhà trường lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị và thực hiện tốt các mặt hoạt động khác. Trên cơ sở các ý kiến đóng góp thảo luận của CBVC tham dự Hội nghị, Nhà trường sẽ xây dựng kế hoạch thực hiện nhằm đưa Nghị quyết Hội nghị vào thực tế hành động của toàn thể CBVC Nhà trường trong năm 2024. Cũng tại Hội nghị, Nhà trường đã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua năm 2023.

Khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua năm 2023.