Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


Thực hiện theo nội dung văn bản số 1109/EVNCPC-TCNS ngày 20/02/2024 của Tổng công ty Điện lực miền Trung, sáng ngày 13/03/2024, Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung đã tổ chức khai giảng Khóa đào tạo chuyên đề riêng về sử dụng các ứng dụng nghiệp vụ hiện trường (UDHT) trong lĩnh vực KD&DVKH năm 2024. Tham dự lễ khai giảng có đại diện Ban Tổ chức & Nhân sự Tổng công ty, đại diện Ban kinh doanh, đại diện các ban chức năng cùng các giảng viên và học viên đến từ hơn 140 đơn vị trực thuộc.

Tham dự khóa đào tạo gồm 150 học viên, là những cán bộ, công nhân theo dõi trực tiếp tại hiện trường với thời gian đào tạo 03 ngày, từ ngày 13-15/03/2024. Đại diện lãnh đạo Tổng công ty, ông Đào Truyền – Phó trưởng Ban kinh doanh đã phát biểu chỉ đạo lớp học. Ông mong muốn các học viên tích cực trao đổi và thảo luận trong quá trình học, tiếp thu kiến thức tốt nhất để áp dụng vào thực tiễn công việc một cách hợp lý, góp phần nâng cao hiệu quả công việc của cá nhân và đơn vị.

Học viên tham dự khóa đào tạo

Học viên tham dự khóa đào tạo

Nội dung đào tạo nhằm cập nhật, chuẩn hóa cũng như nâng cao nghiệp vụ cho người lao động sử dụng, vận hành các ứng dụng hiện trường trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ khách hàng, cụ thể như: dịch vụ thay đổi công suất sử dụng điện, thay đổi vị trí đo đếm, thay đổi mục đích mức sử dụng điện, thay đổi thông tin khách hàng, cấp lại điện theo yêu cầu khách hàng, kí số biên bản treo tháo định kì hàng loạt, ứng dụng HT về công tác KTGSMBĐ, qua APP TTHH. Dịch vụ điện trên nền bản đồ số Google Maps, đồng thời qua chương trình CRM và App CSKH để đăng kí cấp điện mới hạ áp và báo sự cố mất điện . Kết thúc khóa đào tạo, học viên được cấp chứng nhận hoàn thành khóa học.

Trong các ngày học thực tế, giảng viên của CPCIT, CPCCC là cán bộ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn được đào tạo trong lĩnh vực kinh doanh & dịch vụ khách hàng đã chia sẻ kiến thức và những kinh nghiệm bổ ích cho học viên. Vì vậy, khoá học đạt được mục tiêu đề ra.