Ngôn ngữ:

(+0235) 2212 201

Tin tức


CEPC nô nức chào đón Tân sinh viên khóa K19C nhập học năm học 2022 - 2023

Trong hai tuần qua, Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung đã tổ chức nhiều chương trình chào đón, hỗ trợ, tư vấn, làm thủ tục nhập học và bố trí chỗ ở cho 181 sinh viên khóa K19C về trường nhập học trong năm học 2022-2023. Sự chào đó đó của Nhà trường cùng với sự tham dự của Ban Giám hiệu Nhà Trường, thầy cô giáo các phòng khoa, các anh chị sinh viên và đặc biệt là phụ huynh và các bạn Tân sinh viên khóa K19C đã tạo nên không khí vui tương, rộn ràng không chỉ trong khuôn viên Nhà trường mà còn để lại dấu ấn tốt đẹp trong mỗi phụ huynh và sinh viên về nhập học.

Thầy giáo Nguyễn Anh Tuyên – Hiệu trưởng Nhà trường gặp gỡ và giao lưu cùng sinh viên khóa K19C.

Tham dự chương trình gặp gỡ và giao lưu cùng sinh viên khóa K19C, Thầy giáo Nguyễn Anh Tuyên – Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên đã gửi đến Tân sinh viên K19C lời chào đón nồng nhiệt, sự động viên khích lệ để các bạn sinh viên bắt đầu một chặng đường mới đầy thú vị và nhiều cơ hội việc làm rộng mở ở phía trước, khi đã chính thức trở thành những thành viên của gia đình Cao đẳng Điện lực miền Trung.

Bên cạnh đó, chương trình sinh hoạt đầu khóa là cơ hội để các bạn Tân sinh viên giao lưu, gặp gỡ với các thầy cô trưởng các đơn vị phòng, khoa, giáo viên chủ nhiệm, cố vấn học tập, từ đó sinh viên có cái nhìn tổng quát bước đầu về CEPC, cũng như những vấn đề cơ bản liên quan đến chương trình đào tạo, hoạt động giáo dục, sinh hoạt tại Trường...

Bên cạnh đó, nhằm tạo không khí vui tươi, gặp gỡ và làm quen với nhau, Đoàn trường đã tổ chức hoạt động team building trong các Tân sinh viên K19C. Hoạt động góp phần tạo không khí sôi nổi với tinh thần đầy nhiệt huyết của các tân sinh viên, báo hiệu một năm học với nhiều khởi sắc Chúc các bạn nhanh chóng hòa nhập môi trường mới, khởi đầu một chặng đường mới với nhiều trải nghiệm và thành công tại Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung.